Khách hàng cá nhân

Ngân hàng điện tử

Agribank E-Mobile Banking

Agribank E-Mobile banking là dịch vụ do Agribank cung cấp cho khách hàng sử dụng điện thoại thông minh có kết nối Internet thực hiện các giao dịch với nhiều tiện ích vượt trội.

Tiện ích sản phẩm
+    Vấn tin số dư tài khoản;
+    Tra cứu lịch sử giao dịch tài khoản;
+    Chuyển khoản trong hệ thống Agribank;
+    Mua vé máy bay;
+    Thanh toán hóa đơn dịch vụ các loại;
+    Nhận thông báo biến động số dư khi tài khoản có biến động.
Lợi ích cho khách hàng
+    Không mất phí nhắn tin; Giao dịch an toàn
+    Giúp khách hàng giảm thiểu thời gian nhắn tin và không phải nhớ cú pháp tin nhắn cho từng tiện ích;
+    Giao dịch dễ dàng và thuận tiện.
Điều kiện sử dụng
+    Khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank;
+    Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại Agribank.
Hồ sơ đăng ký
+    Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực;
Hướng dẫn sử dụng

+    Dịch vụ vấn tin tài khoản: Khách hàng chọn chức năng Vấn tin tài khoản trên ứng dụng.
+    Dịch vụ Chuyển khoản: Khách hàng chọn chức năng Chuyển khoản và nhập dữ liệu chuyển khoản.
+    Dịch vụ Nạp tiền điện thoại: Khách hàng chọn chức năng Nạp tiền điện thoại và nhập dữ liệu trên màn hình nạp tiền.
+    Dịch vụ Thanh toán hóa đơn: Khách hàng chọn chức năng Thanh toán hóa đơn, chọn dịch vụ cần thanh toán và nhập dữ liệu trên màn hình thanh toán.
+    Dịch vụ Thông tin ngân hàng: Khách hàng chọn Thông tin Agribank, màn hình sẽ xuất hiện các tin nhắn về chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, biến động số dư tài khoản.
+    Báo cáo dịch vụ: Khách hàng chọn Báo cáo giao dịch, chọn tài khoản, thời gian cần xem báo cáo và loại dịch vụ, màn hình sẽ hiển thị kết quả báo cáo các giao dịch.
Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 1900 55 55 57 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ.
Chia sẻ bài viết: